banner
Ngày 5 tháng 12 năm 2022
Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển khoa học công nghệ xây dựng Cảng - Đường thủy (Trung tâm Vapo)
Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển khoa học công nghệ xây dựng Cảng - Đường thủy (Trung tâm Vapo)
Bài phát biểu chào mừng hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”
Bài phát biểu chào mừng hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam” của ông Nguyễn Ngọc Huệ-Chủ tịch Hội Cảng-Đường thuỷ-Thềm lục địa Việt Nam
Hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”
Ngày 7 tháng 10 năm 2022, tại Hà Nội, Hội Cảng - Đường thủy - Thềm Lục địa Việt Nam đã phối hợp với Hội KHKT Cầu đường VN tổ chức Hội nghị Khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”.
Cân nhắc bổ sung khu bến cảng Triệu Lăng vào quy hoạch cảng biển
Bộ GTVT đề nghị tỉnh Quảng Trị đánh giá sự cần thiết bổ sung quy hoạch và đầu tư khu bến cảng chuyên dùng Triệu Lăng.
PHỐI CẢNH QUY HOẠCH CẢNG TRẦN ĐỀ - CẢNG BIỂN SÓC TRĂNG.
Cảng biển Sóc Trăng thuộc nhóm cảng biển số 5 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại quyết định số 1579/QĐ-TTg ngày 22/9/2021 với tính chất, chức năng là cảng biển tổng hợp, địa phương, cảng biển loại III.
Họp thường trực mở rộng của Hội cảng-đường thuỷ-thềm lục địa Việt Nam
Ngày 9 tháng 7 năm 2022, tại huyện Cao Phong tỉnh Hòa Bình, Thường trực Hội Cảng - Đường thủy - Thềm Lục địa Việt Nam đã họp thường kỳ quý III năm 2022 dưới sự chủ trì của Chủ tịch Nguyễn Ngọc Huệ.
Bài phát biểu chào mừng hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”
Bài phát biểu chào mừng hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam” của ông Nguyễn Ngọc Huệ-Chủ tịch Hội Cảng-Đường thuỷ-Thềm lục địa Việt Nam
Hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”
Hội nghị khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”
Ngày 7 tháng 10 năm 2022, tại Hà Nội, Hội Cảng - Đường thủy - Thềm Lục địa Việt Nam đã phối hợp với Hội KHKT Cầu đường VN tổ chức Hội nghị Khoa học “Chuyển đổi số trong phát triển, quản lý hạ tầng giao thông và công nghệ bê tông dự ứng lực trong xây dựng kết cấu mặt đường sân bay ở Việt Nam”.
Cân nhắc bổ sung khu bến cảng Triệu Lăng vào quy hoạch cảng biển PHỐI CẢNH QUY HOẠCH CẢNG TRẦN ĐỀ - CẢNG BIỂN SÓC TRĂNG. Họp thường trực mở rộng của Hội cảng-đường thuỷ-thềm lục địa Việt Nam
Hội thảo cảng biển Việt Nam - Nhật Bản 2017
Ngày 20/12/2017 Hội thảo “Cảng biển Việt Nam – Nhật Bản năm 2017” đã được tổ chức tại Hà Nội có sự tham gia của đại diện Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA), Hiệp hội Hợp tác Cảng biển ngoài nước của Nhật Bản, Hội Cảng - Đường Thủy – Thềm lục địa Việt Nam (VAPO) và Cục Hàng hải Việt Nam cùng các cán bộ của VN
Hội Cảng - Đường thủy - Thềm lục địa Việt Nam - Hội nhập và phát triển
Hội Cảng - Đường thủy - Thềm lục địa Việt Nam - Hội nhập và phát triển
Hơn 30 năm hoạt động kể từ ngày thành lập, Hội Cảng-Đường thủy-Thềm lục địa Việt Nam (VAPO) đã có nhiều thành tích quan trọng về khoa học công nghệ (KHCN) trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông vận tải thủy...
Hội thảo quốc tế "Đường thủy nội địa VN - Hội nhập và phát triển" Hội thảo về An ninh cảng biển tại Vũng Tàu
Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển khoa học công nghệ xây dựng Cảng - Đường thủy (Trung tâm Vapo)
Trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Ứng dụng và Phát triển khoa học công nghệ xây dựng Cảng - Đường thủy (Trung tâm Vapo)
Vận tải thủy nội địa trong việc kết nối giữa hệ thống cảng cạn và cảng biển tại khu vực phía Bắc
Tại Việt Nam, đường thủy chiếm khoảng 18% thị phần vận tải hàng hóa toàn ngành giao thông vận tải và đạt tốc độ tăng trưởng trung bình về vận chuyển 4,85%/năm ở phía bắc, 6,4% ở miền trung và 8,7% ở khu vực phía nam.
Thiết kế đường bãi cảng
Thiết kế đường bãi cảng
Bài báo giới thiệu một phương pháp thiết kế đường bãi cảng - sử dụng Heavy Duty Pavement (HDP), trên cơ sở những ứng dụng ban đầu trong một số dự án cảng đưa ra những đánh giá mở đầu về khả năng áp dụng phương pháp này trong thiết kế đường bãi cảng tại Việt Nam.
Vấn đề xác định số liệu đầu vào trong thiết kế công trình cảng biển theo các giá trị cực trị Bàn về quy định chiều cao tĩnh không cầu trong tiêu chuẩn TCVN 5664-2009 về phân cấp kỹ thuật đường thủy nội địa Cảng biển và quản lý nhà nước về bảo vệ môi trường
THƯ VIỆN ẢNH
© 2014 - HỘI CẢNG - ĐƯỜNG THỦY - THỀM LỤC ĐỊA VIỆT NAM
Địa chỉ: © 2014 - HỘI CẢNG - ĐƯỜNG THỦY - THỀM LỤC ĐỊA VIỆT NAM
Email: vapo.vn@gmail.com


Chịu trách nhiệm sản xuất: GS. TSKH Nguyễn Ngọc Huệ
Chủ tịch Hội Cảng - Đường thủy và Thềm lục địa Việt Nam
 
Bản quyền thuộc về Hội Cảng - Đường thủy và Thềm lục địa Việt Nam. All Rights Reserved